About Us

Xác định mục tiêu, tôn chỉ hoạt động của nhóm khách hàng Times City là:

– Đoàn kết
– Thượng tôn pháp luật, không vi phạm pháp luật, không chính trị hóa.
– Đấu tranh bằng các công cụ pháp lý, vì lợi ích chính đáng, hợp pháp của khách hàng tại dự án Times City; chống lại cái xấu, thủ đoạn và bất công đang diễn ra.
Tuyên Bố:
Trang blog này của Khách hàng Times City mục đích đấu tranh cho lợi ích chính đáng của người tiêu dùng tại Dự Án TimesCity. Mục đích của chúng tôi là phi chính trị, hoạt động trong khuôn khổ luật pháp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm do người khác/tổ chức khác sử dụng, khai thác nội dung từ trang Blog này cho các mục đích của họ. Những người/tổ chức đưa lại nội dung từ trang Blog này hoàn toàn tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Các bạn tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về các comment của mình trên Blog này. Chúng tôi sẽ xóa comment mà không cần phải báo trước.

9 thoughts on “About Us

  1. Phạm khắc thành September 11, 2013 at 7:13 pm Reply

    Em ở T3-1606
    Nhà e cũng đc thông báo là thừa 2,5m. CĐT đang gọi nhà e lên nộp tiền phát sinh diện tích mà thực tế thì e thấy phòng nào cũng bé hơn diện tích dự kiến kể cả lo gia thế mà ko hiểu sao tổng diện tích sàn lại tăng.

  2. Hoa Phượng September 9, 2013 at 9:29 am Reply

    đọc mà nghe chán nhỉ. Đã đến ở và đã thấy hết mọi thứ bất cập ấy! Nhưng sao nghe chừng đấu tranh lại khó đến vậy nhỉ!! sau tháng cô hồn, hàng chục nhà ùn ùn kéo nhau tới. Khi đã đến ở rùi, thì họ còn chịu đến từng nhà đập ra, tháo ra để sửa cho mình ko? mất mấy tỷ mua nhà bi h lại mất thêm ko bít là bao nhìu để mà bóc hết ra mà sửa. Nhà có thì ko sao chứ nhà góp hết ra để mua rùi thì lại ngậm ngùi mà chấp nhận sống chung với lũ. Liệu có cách giải quyết nào ko đây???????????? thêm nữa cái dịch vụ và chi phí thì lúc nào cũng trên trời!! đáng buồn cho Vingroup, lừa đảo đến trắng trợn!!!

  3. Nga June 6, 2013 at 3:56 am Reply

    Chưa xem nhà xây có đảm bảo chất lượng hay không mà đã hô đóng tiền 100%, “thả gà ra mà đuổi à”

  4. Hằng May 15, 2013 at 4:40 am Reply

    Các bác ơi e bon chen tí, e khách hàng bên RoyalCity nhưng Royalcity không có trang như thế này. Các dự án khác chủ đầu tư đều giảm giá cho khách hàng đã mua căn hộ mà chủ đầu tư này không những không giảm giá mà lại còn làm ăn kiểu này chán nhỉ. Như thế này thì mai sau về sống chịu thế nào được cảnh chặt chém phí quản lý các kiểu đây. Đúng là mình mua vì uy tín của chủ đầu tư mà giờ như thế này thì bó chân luôn.

  5. newone1970 March 25, 2013 at 9:13 am Reply

    Bạn gì bên CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU CƠ ĐIỆN LẠNH TRIỆU VƯƠNG có biên bản bàn giao ống nhôm đó cho bên Nam Hà Nội không?

  6. Dũng January 2, 2013 at 2:55 pm Reply

    Bác chưa tin họ sử dụng ống Nhôm thay cho ống Đồng mà hiện nay sử dụng cho Điều Hoà Bình thường thì Bác có thể đọc tại Trang sau đây http://hvacr.vn/diendan/showthread.php?t=38367

    Kính chào các anh chị!http://hvacr.vn/diendan/showthread.php?t=38367
    Em ở bên cung cấp ống nhôm Armour dùng cho máy điều hòa cục bộ.
    Bên em đã cung cấp ống nhôm dẫn ga cho rất nhiều công trình lớn ngoài Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Hiện nay, công trình bên Times City và Royal City cũng đang dùng ống nhôm của bên em.

    Ống nhôm chất lượng rất tốt mà giá thành lại chỉ bằng 1/3 giá ống đồng nên đang đc rất nhiều chủ đầu tư và nhà thầu ưa chuộng.

    * Sản phẩm ống nhôm đc sx tại Trung Quốc, theo công nghệ Singapore, có đầy đủ CO, CQ, đạt các tiêu chuẩn ASTM của Hoa Kỳ.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU CƠ ĐIỆN LẠNH TRIỆU VƯƠNG
    Văn phòng đại diện tại Hà Nội:
    Địa chỉ: 209/2 Đội Cấn – Cống Vị – Ba Đình – Hà Nội.
    ĐT: 04.32115649.
    Fax: 04.32115650
    Website: http://www.armourgroup.com.sg
    Liên hệ:
    Mr. Dũng 0905.551.779
    Email: dung@armourgroup.com.sg
    Ms. Trang 0979.642.799
    Email: trang.armcorp@gmail.com

    Gửi mọi người link down load catalogue sản phẩm ống nhôm Armour bên em ạ:

    Click to access an2n13…mới_2012.PDF

    Link video giới thiệu về sản phẩm và cách hàn ống:

  7. Lê Ngân Hà January 2, 2013 at 8:51 am Reply

    Bạn Dũng vui lòng liên lạc với ban đại diện để công khai tên tuổi, số căn hộ bạn sở hữu. Thực ra chúng tôi rất đề cao thông tin của bạn gửi nhưng vì mục tiêu tôn trọng pháp luật chúng tôi muốn kiểm tra độ chính xác của nguồn tin. Mong bạn thông cảm.

  8. An Giang January 2, 2013 at 8:32 am Reply

    Nếu đúng như bạn Dũng nói thì căn hộ này có giá chỉ vào khoảng 18-20tr/m2 thôi nhé!

  9. Dũng January 2, 2013 at 6:45 am Reply

    Chào các bác!
    Cảm ơn các bác đã đấu tranh hộ chúng em, những người có căn hộ tại times city!
    Chủ đầu tư làm ăn thế này thì mất uy tín quá!!! nhìn mấy bức hình và kiểm tra các thông tin do CĐT thay đổi mà nẫu hết cả ruột gan!
    Không biết cái nhà của mình sau này có được như nhà tái định cư hay nhà xã hội dành cho người thu nhập thấp nữa không đây!
    Ban công thay đổi nhìn kiểu dáng như của nhà tập thể cũ của thập niên 80 thế kỷ trước ấy! mấy cái thanh sắt nhìn mất thẩm mỹ và an toàn quá, thế mà CĐT vẫn cố biện hộ cho được! bó tay luôn!
    Cửa kính trong nhà mẫu sang thế mà thay đổi để giảm tiền thành ra chẳng còn dáng dấp gì sang trọng nữa!
    Điều hòa thì ngoài việc thay sang điều hòa treo tường, họ còn sử dụng điều hòa của York mỹ nhưng xuất xứ Trung Quốc! ở nhà em hiện tại để tiết kiệm điện em cũng dùng loại Daikin (nhật, SX Thái Lan) giờ sang đây dùng loại này cho cả 4 phòng thì lại chết tiền điện mà máy thì chạy kêu như máy cày ấy, các nhà cùng chạy thì k biết có ngủ nổi không nữa!

    Ngoài điều hòa ra, các vật liệu thi công điều hòa có thể bị thay đổi theo, Bó tay luôn! (cũng may là lắp nổi, ống chạy loằng ngoằng nên về sau chủ nhà tự thay sang loại khác cho an toàn vậy! thẩm mỹ thôi đành bỏ qua)

    Ổ cắm điện thì các bác có biết không? ổ cắm điện trong từng phòng sẽ được tiết giảm tối đa.sau này muốn dùng thì gọi cầu cứu mấy anh LiOA nhé, dây diện chạy loằng ngoằng khắp nhà!

    Ngoài ra còn nhiều thay đổi nữa các bác ạ, cầu trời cho họ biết nghĩ sâu xa hơn một tý để dân đỡ bị choáng váng! Tiền thì mua quá đắt, nộp tiền thì họ réo tận nơi,
    xây chưa đến tầng quy định đã gửi giấy đòi tiền trước rồi, lúc hỏi lại thì họ bảo từ giờ đến ngày đó sẽ xây đúng đến tầng đó đành chịu thua vì nghiệm thu mình cũng có được biết đâu!
    Giá nhà như đã mua thì bây giời phải là nhà cao cấp lắm rồi, thế mà họ không những k giảm mà còn cắt bớt đầu tư.
    Các bác thử hình dung, 10.000 căn hộ, mỗi căn hộ giảm tý ti đầu tư khoảng 50 triệu thì: 10.000 x 50.000.000 = 500.000.000.000
    Phải đề nghị làm rõ đến nơi đến chốn thôi các bác ạ!
    Cảm ơn!

Leave a comment